Tăng ngân sách chiến dịch
Ngân sách của bạn kiểm soát tần suất quảng cáo được hiển thị. Tăng ngân sách có thể làm tăng tỷ lệ phần trăm tổng số lần hiển thị quảng cáo của bạn.
Ngân sách chiến dịch là số tiền bạn sẽ chi cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo Google Ads (GA). Google Ads cho phép bạn:
Đặt ngân sách trung bình/ ngày cho các chiến dịch của mình;
Linh hoạt thay đổi ngân sách hàng ngày bất cứ lúc nào.
*Ngân sách hàng ngày là số tiền trung bình bạn muốn chi tiêu mỗi ngày trong suốt tháng.
Khi Google xác định quảng cáo của bạn có khả năng mang lại nhiều lượng truy cập hơn, thì ngân sách chi tiêu quảng ngày hôm đó của bạn có thể tăng tối đa gấp 2 lần ngân sách trung bình/ ngày. Những ngày đó sẽ được Google cân đối với những ngày có chi tiêu thấp hơn, sao cho ngân sách chiến dịch/ tháng là không đổi và bằng số tiền bạn đã quy định.
*Ngân sách chiến dịch hàng tháng = Ngân sách hàng ngày bạn đặt x số ngày trung bình một tháng (30,4 ngày)
Nếu bạn tạo chiến dịch có ngày bắt đầu và ngày kết thúc cụ thể, bạn cũng có thể đặt tổng ngân sách cho toàn bộ thời gian của chiến dịch.
*Tổng ngân sách chiến dịch hiện chỉ có khả dụng cho chiến dịch video.
Bài viết này giải thích:
Cách quyết định ngân sách hàng ngày;
Cách tăng ngân sách chiến dịch.
Cách quyết định ngân sách hàng ngày
Giả sử bạn chi 30,400,000 mỗi tháng cho quảng cáo. Như vậy: Ngân sách hàng tháng / Số ngày trung bình mỗi tháng = Ngân sách hàng ngày: 30,400,000 / 30,4 = 1,000,000đô / ngày.
Với Google Ads, bạn chọn ngân sách hàng ngày cho từng chiến dịch dựa trên mục tiêu quảng cáo và tổng số tiền bạn có thể chi tiêu mỗi ngày.
Cách tăng ngân sách chiến dịch
Bạn có thể thay đổi ngân sách hàng ngày của mình bất kỳ lúc nào và bao nhiêu lần tùy ý. Dưới đây là cách tăng ngân sách chiến dịch hàng ngày của bạn từ trang Chiến dịch:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Ads.
Bước 2: Di chuyển đến mục Chiến dịch và nhấn vào chiến dịch bạn muốn chỉnh sửa.
Bước 4: Nhập ngân sách hàng ngày trung bình mới.
Bước 5: hấp vào Lưu.
Mẹo
Nhận đề xuất. Để tăng số lần nhấp và hiển thị hơn bạn hãy cân nhắc thực hiện đề xuất của Ads Doctor. Tránh để ngân sách đạt đến giới hạn ngân sách ngày.
Đừng bỏ quên tiền của bạn. Hãy thường xuyên kiểm tra Ads Doctor để chắc chắn rằng bạn không có chiến dịc nào bị giới hạn ngân sách, vì nó đồng nghĩa với việc bạn nhận được ít lần nhấp và lần hiển thị hơn so với tiềm năng thực tế.
Last updated