Thêm tiện ích mở rộng cuộc gọi
Giúp khách hàng dùng di động có thể bấm vào gọi trực tiếp cho bạn ngay trên mẫu quảng cáo. Tiện ích cuộc gọi giúp quảng cáo thu hút hơn, chuyển đổi cao hơn và tăng cơ hội chốt khách qua điện thoại.
Last updated
Giúp khách hàng dùng di động có thể bấm vào gọi trực tiếp cho bạn ngay trên mẫu quảng cáo. Tiện ích cuộc gọi giúp quảng cáo thu hút hơn, chuyển đổi cao hơn và tăng cơ hội chốt khách qua điện thoại.
Last updated
Tiện ích mở rộng cuộc gọi cho phép bạn thêm số điện thoại vào quảng cáo tăng đáng kể tỷ lệ nhấp. Khi tiện ích rộng cuộc gọi hiển thị, mọi người có thể nhấn hoặc nhấp vào nút để gọi trực tiếp cho doanh nghiệp. Lúc này quảng cáo sẽ nhận nhiều tương tác Điề của khách hàng, bạn sẽ có nhiều cơ hội thu hút và theo dõi các lượt chuyển đổi hơn.
Ví dụ: Bạn đang bán đồ ăn vặt cho dân công ở Sài Gòn. Khi bạn thêm tiện ích mở rộng cuộc gọi vào chiến dịch quảng cáo "bánh tráng trộn", khách có thể search tìm "bánh tráng trộn" trên điện thoại cho bữa xế ở công sở, và thấy được mẫu quảng cáo của bạn. Họ sẽ bấm nhanh vào nút gọi để đặt hàng hoặc có thể bấm vào quảng cáo để vào website của bạn xem thực đơn.
Điện thoại hoặc trang web: Khi tiện mở rộng cuộc gọi hiển thị cùng quảng cáo, mọi người sẽ thấy số điện thoại của bạn. Khi thiết bị của họ có thể thực hiện cuộc gọi thì trên mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện một nút gọi có thể nhấp được. Mọi người cũng có thể nhấp vào quảng cáo để truy cập trang web của bạn.
Hiển thị theo giờ làm việc: Bạn có thể thiết lập chỉ hiện thị tiện ích mở rộng cuộc gọi vào khung thời gian mà doanh nghiệp của bạn có thể nhận cuộc gọi.
Số tiền tính cho mỗi cuộc gọi là một lần nhấp: GA tính tiền một lần nhấp vào nút gọi bằng giá với một lần nhấp vào dòng tiêu đề quảng cáo.
Theo dõi lượt chuyển đổi dễ dàng: Bạn có thể tính số cuộc gọi là số lượt chuyển đổi bằng cách bật báo cáo cuộc gọi trong tài khoản của mình. Chỉ sử dụng được trên Mạng tìm kiếm (Search), báo cáo cuộc gọi dùng số chuyển tiếp Google để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chuyển đổi.
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Ads.
Bước 2: Nhấp vào Quảng cáo và phần mở trong menu trang.
Bước 4: Chọn Tiện ích cuộc gọi từ danh sách các lựa chọn. Sau đó, chế độ xem “Thêm tiện ích cuộc gọi” sẽ xuất hiện.
Bước 5: Chọn xem bạn có muốn thêm tiện ích cuộc gọi vào Tài khoản, Chiến dịch hoặc Nhóm quảng cáo hay không.
Bước 6: Chọn Tạo tiện ích cuộc gọi mới để tạo tiện ích cuộc gọi mới hoặc sử dụng tiện ích cuộc gọi hiện tại nếu trước đây bạn đã tạo tiện ích cuộc gọi.
Nếu bạn đang tạo tiện ích mới, hãy nhập số điện thoại của bạn.
Nếu bạn chọn sử dụng tiện ích hiện tại, hãy chọn số điện thoại của bạn từ danh sách xuất hiện.
Bạn cần tránh vi phạm các chính sách Google Ads sau để tiện ích không bị từ chối.
Số điện thoại chưa được xác minhĐể thúc đẩy trải nghiệm người dùng tốt hơn, các số điện thoại phải được Google xác minh trước khi có thể được sử dụng trong quảng cáo và tiện ích.
Số điện thoại không được chấp nhậnSố điện thoại trong quảng cáo và tiện ích phải chính xác, đang hoạt động và có liên quan đến doanh nghiệp đang được quảng cáo.
Bước 3: Nhấp vào Phần mở , rồi nhấp vào biểu tượng dấu cộng .