help.fff.com.vn
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Công Cụ
  • Công Cụ Hút Khách
  • Công Cụ Phân Tích
    • Phân tích chi phí quảng cáo
    • Phân tích từ khóa
    • Phân tích tốc độ website
    • Phân tích Website theo ngành nghề
    • Xếp hạng website Việt Nam
    • Phân tích website đối thủ
      • Phân Tích 2 Website
    • Phân tích thị trường
  • Công Cụ Quảng Cáo
    • Tặng mã khuyến mãi 1tr350
    • Mua tài khoản Google Ads
      • Quy trình mua tài khoản
      • Quy trình nạp tiền
      • Nạp tiền bằng BUSD
      • Hướng dẫn sử dụng quỹ
      • Quy định hoàn tiền
      • Yêu cầu hoàn phí
      • Quy định đối với tài khoản bị tạm ngưng
      • Quy định Mã khuyến mãi
      • Liên kết Merchant Center
      • Liên kết MCC
      • Liên kết Youtube Channel
      • Hạ cấp quyền quản lý tài khoản
      • Hủy tài khoản
      • Thu hồi tài khoản
    • Mua TikTok Ads
      • Hướng dẫn mua tài khoản
      • Email quản lý tài khoản
      • Thiết lập quảng cáo
    • Ads Doctor
      • Thêm tiện ích mở rộng cuộc gọi
      • Thêm tiện ích liên kết trang web
      • Tăng ngân sách chiến dịch
    • Chặn Click Ảo
      • Báo Cáo Chung
      • Báo cáo IP realtime
      • Báo cáo chi tiết IP
      • Lịch sử chặn
        • Danh sách IP đang chặn
        • Danh sách IP đã chặn
      • Chặn tự động
  • Công cụ Traffic
  • Công Cụ Tìm Khách
    • Data khách hàng
    • Tìm khách từ Google Ads
    • Tìm khách từ URL bất kỳ
    • Tìm khách từ Trang vàng
    • Tìm khách theo domain
    • Tìm khách theo từ khóa
  • Công Cụ Chăm Khách
    • Live chat
    • Khách đang truy cập
    • Danh sách khách hàng
      • Điều chỉnh thời gian và xuất dữ liệu từ báo cáo
      • Lọc danh sách khách hàng và thay đổi cột hiển thị
      • Tăng số khách hàng hiển thị ở mỗi trang
      • Xem chi tiết thông tin khách hàng
    • Cấu hình chatbot
      • Thêm kịch bản mới
      • Xóa kịch bản
    • Báo cáo
    • Cài đặt
      • Cấu hình Live chat
      • Cấu hình Email
  • Công cụ Facebook
    • Tăng Like & Comment Post
  • Hệ Thống
    • Trang quản trị
    • Thông tin tài khoản
    • Quản lý website
      • Thêm website vào hệ thống FFF
      • Xóa website ra khỏi hệ thống FFF
    • Quản lý AdWords
      • Kết nối tài khoản Google Ads với FFF
      • Xóa tài khoản Google Ads ra khỏi FFF
    • Tích hợp
      • Tích hợp Google Analytic
      • Tích hợp theo dõi chuyển đổi AdWords
      • Xóa tích hợp Google Analytics và Google Ads
    • Nâng cấp VIP
      • Hướng dẫn thanh toán
    • Lịch sử thanh toán
  • Liên hệ
    • Nhân viên hỗ trợ
Powered by GitBook
On this page
  • Dưới đây là những điểm quan trọng cần biết về phần mở rộng về cuộc gọi
  • Cách Thêm tiện ích mở rộng cuộc
  • Lưu ý các Chính sách của Google Ads Thêm tiện ích mở rộng cuộc gọi

Was this helpful?

  1. Công Cụ Quảng Cáo
  2. Ads Doctor

Thêm tiện ích mở rộng cuộc gọi

Giúp khách hàng dùng di động có thể bấm vào gọi trực tiếp cho bạn ngay trên mẫu quảng cáo. Tiện ích cuộc gọi giúp quảng cáo thu hút hơn, chuyển đổi cao hơn và tăng cơ hội chốt khách qua điện thoại.

PreviousAds DoctorNextThêm tiện ích liên kết trang web

Last updated 5 years ago

Was this helpful?

Tiện ích mở rộng cuộc gọi cho phép bạn thêm số điện thoại vào quảng cáo tăng đáng kể tỷ lệ nhấp. Khi tiện ích rộng cuộc gọi hiển thị, mọi người có thể nhấn hoặc nhấp vào nút để gọi trực tiếp cho doanh nghiệp. Lúc này quảng cáo sẽ nhận nhiều tương tác Điề của khách hàng, bạn sẽ có nhiều cơ hội thu hút và theo dõi các lượt chuyển đổi hơn.

Ví dụ: Bạn đang bán đồ ăn vặt cho dân công ở Sài Gòn. Khi bạn thêm tiện ích mở rộng cuộc gọi vào chiến dịch quảng cáo "bánh tráng trộn", khách có thể search tìm "bánh tráng trộn" trên điện thoại cho bữa xế ở công sở, và thấy được mẫu quảng cáo của bạn. Họ sẽ bấm nhanh vào nút gọi để đặt hàng hoặc có thể bấm vào quảng cáo để vào website của bạn xem thực đơn.

Dưới đây là những điểm quan trọng cần biết về phần mở rộng về cuộc gọi

  • Điện thoại hoặc trang web: Khi tiện mở rộng cuộc gọi hiển thị cùng quảng cáo, mọi người sẽ thấy số điện thoại của bạn. Khi thiết bị của họ có thể thực hiện cuộc gọi thì trên mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện một nút gọi có thể nhấp được. Mọi người cũng có thể nhấp vào quảng cáo để truy cập trang web của bạn.

  • Hiển thị theo giờ làm việc: Bạn có thể thiết lập chỉ hiện thị tiện ích mở rộng cuộc gọi vào khung thời gian mà doanh nghiệp của bạn có thể nhận cuộc gọi.

  • Số tiền tính cho mỗi cuộc gọi là một lần nhấp: GA tính tiền một lần nhấp vào nút gọi bằng giá với một lần nhấp vào dòng tiêu đề quảng cáo.

Cách Thêm tiện ích mở rộng cuộc

Bước 2: Nhấp vào Quảng cáo và phần mở trong menu trang.

Bước 4: Chọn Tiện ích cuộc gọi từ danh sách các lựa chọn. Sau đó, chế độ xem “Thêm tiện ích cuộc gọi” sẽ xuất hiện.

Bước 5: Chọn xem bạn có muốn thêm tiện ích cuộc gọi vào Tài khoản, Chiến dịch hoặc Nhóm quảng cáo hay không.

Bước 6: Chọn Tạo tiện ích cuộc gọi mới để tạo tiện ích cuộc gọi mới hoặc sử dụng tiện ích cuộc gọi hiện tại nếu trước đây bạn đã tạo tiện ích cuộc gọi.

  • Nếu bạn đang tạo tiện ích mới, hãy nhập số điện thoại của bạn.

  • Nếu bạn chọn sử dụng tiện ích hiện tại, hãy chọn số điện thoại của bạn từ danh sách xuất hiện.

Lưu ý các Chính sách của Google Ads Thêm tiện ích mở rộng cuộc gọi

Bạn cần tránh vi phạm các chính sách Google Ads sau để tiện ích không bị từ chối.

Số điện thoại chưa được xác minh

Để thúc đẩy trải nghiệm người dùng tốt hơn, các số điện thoại phải được Google xác minh trước khi có thể được sử dụng trong quảng cáo và tiện ích.

Số điện thoại không được chấp nhận

Số điện thoại trong quảng cáo và tiện ích phải chính xác, đang hoạt động và có liên quan đến doanh nghiệp đang được quảng cáo.

Theo dõi lượt chuyển đổi dễ dàng: Bạn có thể tính số cuộc gọi là bằng cách bật báo cáo cuộc gọi trong tài khoản của mình. Chỉ sử dụng được trên Mạng tìm kiếm (Search), báo cáo cuộc gọi dùng số chuyển tiếp Google để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chuyển đổi.

Bước 1: Đăng nhập vào .

Bước 3: Nhấp vào Phần mở , rồi nhấp vào biểu tượng dấu cộng .

số lượt chuyển đổi
tài khoản Google Ads