Yêu cầu hoàn phí

Yêu cầu hoàn lại chi phí do bạn không thể chạy quảng cáo vì lý do: tài khoản bị tạm ngưng, quảng cáo không chạy...

Chúng tôi thực hiện hoàn phí cho khách hàng khi.

  • Tài khoản bạn mua bị tạm ngưng & hoặc bạn không muốn chạy quảng cáo nữa

  • Trong trường hợp tài khoản bị tạm ngưng và bạn chưa chạy được quảng cáo bạn sẽ được miễn phí phí hoàn lại

  • Trong trường hợp quảng cáo đang chạy, và bạn muốn hoàn phí, bạn sẽ chịu thêm chi phí hoàn phí.

Để thực hiện yêu cầu hoàn phí, bạn thực hiện như sau.

Đầu tiên truy cập mục: Hoàn lại chi phí

Sau đó bạn sẽ thấy nút "Hoàn chi phí" ở bên phải màn hình, bấm vào nút này

Một hộp thoại xuất hiện, Bạn điền thông tin vào hộp thoại:

Để quá trình kiểm tra nhanh chóng, bạn nên hoàn về tài khoản ngân hàng trùng tên với tài khoản nạp tiền.

Trong trường hợp bạn không rõ chi nhánh ngân hàng bạn có thể chọn bất kỳ 1 chi nhánh thuộc tỉnh (hay thành phố) của bạn.

Có 1 chú ý là số tiền được hoàn sẽ được cập nhập chậm khoảng (tối thiểu 10 phút, tối đa 24h). Chúng tôi tính toán số tiền được hoàn dựa vào:

  • Số tiền bạn nạp vào CID (tài khoản Adwords) đó

  • Hệ thống sẽ ngừng quảng cáo, ngắt kết nối tài khoản Adwords với email của bạn.

  • Yêu cầu Google tính số tiền bạn thực chạy quảng cáo. Vì số tiền thực chạy sẽ được Google cập nhập chậm sau 24h, nên thời gian có thể bạn phải chờ trong 24h.

  • Bạn có thể xem hướng dẫn sau để biết về số tiền thực chạy https://fff.blue/ABkps.

Sau khi có số tiền hoàn trả, hệ thống sẽ hoàn trả số tiền cho bạn. Chúng tôi sẽ giữ lịch hoàn trả 1 tháng 3 lần vào các ngày 1, 11, 21 hàng tháng.

Sau khi hoàn trả, hệ thống sẽ cung cấp bằng chứng thanh toán cho bạn.