Phân tích chi phí quảng cáo

Giúp bạn ước tính chi phí quảng cáo, số click chuột và số khách hàng trong nháy mắt

Để sử dụng công cụ Phân tích thị trường, bạn thực hiện theo 3 bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống FFF bằng cách click vào nút "Đăng ký" ở trên góc phải màn hình hoặc nhấp vào đây.

Bước 2: Tiếp theo bạn nhấp chọn mục Phân Tích ở trang chủ. Tại trang phân tích, bạn có thể chuyển đến công cụ bằng 2 cách:

  • Cách 1: Nhấp vào icon Phân tích chi phí quảng cáo ở thanh công cụ bên trái.

  • Cách 2: Nhấp vào nút trải nghiệm tại ô Kế hoạch chi phí Ads

Bước 3: Bạn nhập website, từ khóa chạy quảng cáo và số khách hàng mong muốn. Sau đó, nhấp vào nút "Lên kế hoạch"

Hệ thống sẽ phân tích, ước tính chi phí quảng cáo, số click chuột và mẫu quảng cáo của bạn và hiển thị thông qua báo cáo bao gồm:

Mô tả website

Tại đây, bạn sẽ xem được các mô tả về website của mình hình ảnh cũng như các ứng dụng trên Google play hoặc Appstore nếu có

Thông tin đã nhập bạn

Các thông tin bạn đã nhập như website, từ khóa, số lượng khách hàng mong muốn

Sơ lược chi phí và mẫu quảng cáo

Ở mục này, FFF sẽ phân tích và đưa ra các ước tính chi phí bao gồm:

  • Chi phí quảng cáo: Tổng số tiền quảng cáo bạn bỏ ra để đạt được số khách mong muốn

  • Số lần hiển thị quảng cáo: Tổng số lần quảng cáo của bạn hiển thị

  • Số click chuột quảng cáo: Tổng số click vào quảng cáo được hiển thị với ngân sách trên

Ngoài ra, FFF còn cung cấp Mẫu quảng cáo đề xuất, giúp bạn hình dung được mẫu quảng cáo của mình sẽ như thế nào. FFF hiển thị mẫu quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính

Từ khóa đề nghị

Tại đây, FFF gợi ý danh sách các từ khóa quảng cáo mà bạn có thể sử dụng cho các mẫu quảng cáo trong tương lai. Mỗi từ khóa, các bạn sẽ xem được các thông tin như:

  • Xu hướng: mức độ tìm kiếm của từ khóa đó trong 12 tháng gần nhất

  • Điểm cạnh tranh: mức độ cạnh tranh của từ khóa trên thang điểm từ 0 đến 100

  • Hiển thị: Tổng số lần hiển thị quảng cáo của từ khóa

  • Giá thấp nhất: Giá thầu thấp nhất cho một click chuột của từ khóa (đơn vị vnđ)

  • Giá cao nhất: Giá cao thấp nhất cho một click chuột của từ khóa (đơn vị vnđ)

Ước tính chi phí

Ở mục này, FFF ước tính chi phí khởi tạo quảng cáo và chạy quảng cáo trên Google.

Chi phí khởi tạo quảng cáo là chi phí bạn chi trả nếu thuê FFF tạo quảng cáo Google giúp bạn, nó bao gồm:

  • Khởi tạo tài khoản quảng cáo Google AdWords

  • Khởi tạo 1 chiến dịch tìm kiếm, 03 mẫu quảng cáo tìm kiếm

  • Khởi tạo 1 chiến dịch GDN, 03 mẫu quảng cáo bám duôi

  • Cài đặt tracking Webiste & AdWords

  • Theo dõi trong 72h

  • Bàn giao tài khoản: liên kết email khách hàng để khách hàng theo dõi và quản lý tài khoản

  • Hướng dẫn quản lý tài khoản AdWords sơ bộ

Còn chi phí trả google để chạy quảng cáo chính là chi phí bạn chi trả cho FFF để giúp bạn0 hiển thị quảng cáo của mình trên các nền tảng Google. Chi phí này bao gồm:

  • Khách hàng quản lý tài khoản

  • Được phép: chủ động tạo hoặc thêm chiến dịch, thay đổi nội dung quảng cáo

  • Theo dõi toàn bộ lịch sử thanh toán của 3F với Google trong tài khoản AdWords của bạn

Ngoài ra, FFF còn tặng một mã khuyến mãi AdWords trị giá 1.350.000đ hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đồng ý sử dụng dịch vụ của FFF, hãy nhấp vào "Tạo quảng cáo", điền các thông tin được yêu cầu bao gồm: Website, Chi phí, Họ và Tên, Email, Số điện thoại. Sau khi hoàn thành, hãy nhấp vào nút "OK", nhân viên hỗ trợ của FFF sẽ sớm liên lạc lại với bạn.

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46

Last updated