help.fff.com.vn
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Công Cụ
  • Công Cụ Hút Khách
  • Công Cụ Phân Tích
    • Phân tích chi phí quảng cáo
    • Phân tích từ khóa
    • Phân tích tốc độ website
    • Phân tích Website theo ngành nghề
    • Xếp hạng website Việt Nam
    • Phân tích website đối thủ
      • Phân Tích 2 Website
    • Phân tích thị trường
  • Công Cụ Quảng Cáo
    • Tặng mã khuyến mãi 1tr350
    • Mua tài khoản Google Ads
      • Quy trình mua tài khoản
      • Quy trình nạp tiền
      • Nạp tiền bằng BUSD
      • Hướng dẫn sử dụng quỹ
      • Quy định hoàn tiền
      • Yêu cầu hoàn phí
      • Quy định đối với tài khoản bị tạm ngưng
      • Quy định Mã khuyến mãi
      • Liên kết Merchant Center
      • Liên kết MCC
      • Liên kết Youtube Channel
      • Hạ cấp quyền quản lý tài khoản
      • Hủy tài khoản
      • Thu hồi tài khoản
    • Mua TikTok Ads
      • Hướng dẫn mua tài khoản
      • Email quản lý tài khoản
      • Thiết lập quảng cáo
    • Ads Doctor
      • Thêm tiện ích mở rộng cuộc gọi
      • Thêm tiện ích liên kết trang web
      • Tăng ngân sách chiến dịch
    • Chặn Click Ảo
      • Báo Cáo Chung
      • Báo cáo IP realtime
      • Báo cáo chi tiết IP
      • Lịch sử chặn
        • Danh sách IP đang chặn
        • Danh sách IP đã chặn
      • Chặn tự động
  • Công cụ Traffic
  • Công Cụ Tìm Khách
    • Data khách hàng
    • Tìm khách từ Google Ads
    • Tìm khách từ URL bất kỳ
    • Tìm khách từ Trang vàng
    • Tìm khách theo domain
    • Tìm khách theo từ khóa
  • Công Cụ Chăm Khách
    • Live chat
    • Khách đang truy cập
    • Danh sách khách hàng
      • Điều chỉnh thời gian và xuất dữ liệu từ báo cáo
      • Lọc danh sách khách hàng và thay đổi cột hiển thị
      • Tăng số khách hàng hiển thị ở mỗi trang
      • Xem chi tiết thông tin khách hàng
    • Cấu hình chatbot
      • Thêm kịch bản mới
      • Xóa kịch bản
    • Báo cáo
    • Cài đặt
      • Cấu hình Live chat
      • Cấu hình Email
  • Công cụ Facebook
    • Tăng Like & Comment Post
  • Hệ Thống
    • Trang quản trị
    • Thông tin tài khoản
    • Quản lý website
      • Thêm website vào hệ thống FFF
      • Xóa website ra khỏi hệ thống FFF
    • Quản lý AdWords
      • Kết nối tài khoản Google Ads với FFF
      • Xóa tài khoản Google Ads ra khỏi FFF
    • Tích hợp
      • Tích hợp Google Analytic
      • Tích hợp theo dõi chuyển đổi AdWords
      • Xóa tích hợp Google Analytics và Google Ads
    • Nâng cấp VIP
      • Hướng dẫn thanh toán
    • Lịch sử thanh toán
  • Liên hệ
    • Nhân viên hỗ trợ
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Hiển thị
  • 2. Chủ đề
  • 3. Nội dung
  • 4. Vị trí
  • 5. Lời chào

Was this helpful?

  1. Công Cụ Chăm Khách
  2. Cài đặt

Cấu hình Live chat

Cấu hình giao diện Live Chat theo sở thích của bạn

PreviousCài đặtNextCấu hình Email

Last updated 5 years ago

Was this helpful?

Để truy cập cấu hình Live Chat, bạn vào hệ thống FFF, chọn tab Chăm khách, nhấp vào biểu tượng cài đặt tại thanh công cụ bên trái và lựa chọn mục Cấu hình Live chat.

Sau khi hoàn thành cấu hình Live chat, bạn nhớ nhấp vòa nút "Lưu thay đổi" ở phía dưới màn hình để lưu lại toàn bộ chỉnh sửa của bạn.

Các yếu tố mà bạn có thể chỉnh sửa bao gồm:

1. Hiển thị

Tại đây bạn có thể Bật/tắt trên máy tính hoặc di động, cách hiển thị của cửa sổ chat khi thu gọn hoặc mở rộng. Các tính năng có thể chỉnh sử bao gồm:

Lựa chọn bât hoặc tắt trên máy tính hoặc điện thoại bằng cách tick vào ô tương ứng

Chỉnh sửa cửa sổ thu nhỏ:

  • Nếu bạn chọn "Nút ngắn", Live chat sẽ hiển thị thành hình vuông. Tick vào ô "Bo tròn cửa sổ thu nhỏ, nó sẽ trở thành hình tròn. Với giao diện Nút ngắn, bạn có thể lựa chọn biểu tượng chat cho Live chat bằng cách nhấp vào hình mà bạn muốn.

  • Nếu bạn chọn "Nút dài" Live chat sẽ chuyển thành hình chữ nhật và bo tròn khi tick vào "Bo tròn cửa sổ thu nhỏ". Với giao diện Nút dài, bạn có thể chỉnh sửa Nội dung thanh dài bằng cách nhập vào nội dung mà bạn muốn. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm banner cho thanh dài bằng cách chọn banner mà bạn muốn.

Chỉnh sửa cửa sổ mở rộng:

  • Bạn có 2 lựa chọn hiển thị bao gồm "Nổi lên" và "Sát cạnh" khi khách hàng nhấp vào công cụ Live chat. Bạn có thể cấu hình cho Live chat tự mở cửa sổ bằng cách tích vào "Tự động bật cửa sổ mở rộng". Ngoài ra, nếu bạn muốn của sổ mở rộng bật lên là màn hình tin nhắn thay vì màn hình giới thiệu, hãy nhấp vào "Mở nhanh màn hình nhắn tin

2. Chủ đề

Mục này cho phép Upload Logo, thay đổi tên, mô tả về doanh nghiệp, màu sắc phù hợp với website hiện tại. Các tính năng có thể chỉnh sửa bao gồm:

Logo: nhấp vào ô để upload logo của bạn

Câu chào mừng hoặc tên doanh nghiệp: chỉnh sửa bằng cách nhập thông tin bạn muốn vào ô

Giới thiệu: tương tự với câu chào mừng, chỉ cần nhập thông tin bạn muốn vào

Hình nền và màu cửa sổ: nhấp vào ô có hình nền hoặc màu mà bạn yêu thích. Bạn có thể lựa cho màu khác với các màu cho sẵn bằng cách click nhấp vào biểu tượng ... và chọn màu

3. Nội dung

Mục này giúp bạn thay đổi ảnh đại diện, tên hỗ trợ viên và thông tin cá nhân để khách hàng dễ dàng liên lạc. Các tính năng bạn có thể chỉnh sửa bao gồm:

Hình hỗ trợ viên: Nhấp vào để để chọn hình mà bạn muốn. FFF hỗ trợ bạn 3 cách lựa chọn hình hỗ trợ viên bao gồm:

  • Con người: Hệ thống có sẵn các hình người theo mọi lứa tuổi các nam lẫn nữ, bạn chỉ cần nhấp vào hình mà bạn thích

  • Biểu tượng: FFF cũng có sẵn các biểu tượng họat hình vui nhộn. Bạn cũng nhấp vào biểu tượng mà bạn muốn

  • Tải lên: nhấp vào để upload ảnh của bạn

Sau khi hoàn thành chọn ảnh, bạn nhấp ô "Lưu và đóng" để lưu lại hình hỗ trợ viên. Ngoài ra, nếu bạn dùng biểu tượng chat nút ngắn, bạn có thể lựa chọn hình hỗ trợ viên làm hình nền bằng cách tick vào ô "Đặt làm biểu tượng chat"

Thông tin của hỗ trợ viên: Để chỉnh sửa bạn chỉ cần nhập thông tin mà bạn muốn vào ô tương ứng, các thông tin bạn có thể chỉnh sửa bao gồm:

  • Tên hỗ trợ viên

  • Số điện thoại/hotline: số điện thoại này sẽ được dùng chung với tính năng zalo trong hệ thống FFF

  • Email doanh nghiệp

  • Facebook ID: dùng khi bạn muốn sử dụng tính năng messenger

  • Telegram Username: dùng khi bạn muốn sử dụng tính năng Telegram

  • Twitter Username: dùng khi bạn muốn sử dụng tính năng Twitter

4. Vị trí

Tại đây, bạn sẽ thay đổi vị trí mà cửa sổ Live chat xuất hiện. Bạn có thể lựa chọn vị trí bên trái hoặc bên phải ở góc màn hình phía dưới bằng cách nhấp vào ô "Trái" hoặc "Phải"

5. Lời chào

Mục này giúp bạn chỉnh sửa tin nhắn hiển thị khi khách hàng vừa vào website. Để kích hoạt lời chào, bạn tick vào ô "Kích hoạt lời chào". Lời chào sẽ được mặc định hiển thị sau khi tải lại trang và nó không tự tắt được.

Bạn có thể hẹn giờ để lời chào xuất hiện. Hệ thống luôn mặc định 5 giây, để thay đổi, bạn hãy kéo thanh hẹn giờ theo thời gian mà bạn muốn.

Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa tên doanh nghiệp và nội dung lời chào bằng cách nhập thông tin bạn muốn vào ô tương ứng

Sau khi đã hoàn thành tất cả chỉnh sửa, hãy nhớ nhấp vào nút "Lưu thay đổi" ở phía dưới màn hình để lưu lại toàn bộ chỉnh sửa của bạn nhé!

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46

đăng nhập