help.fff.com.vn
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Công Cụ
  • Công Cụ Hút Khách
  • Công Cụ Phân Tích
    • Phân tích chi phí quảng cáo
    • Phân tích từ khóa
    • Phân tích tốc độ website
    • Phân tích Website theo ngành nghề
    • Xếp hạng website Việt Nam
    • Phân tích website đối thủ
      • Phân Tích 2 Website
    • Phân tích thị trường
  • Công Cụ Quảng Cáo
    • Tặng mã khuyến mãi 1tr350
    • Mua tài khoản Google Ads
      • Quy trình mua tài khoản
      • Quy trình nạp tiền
      • Nạp tiền bằng BUSD
      • Hướng dẫn sử dụng quỹ
      • Quy định hoàn tiền
      • Yêu cầu hoàn phí
      • Quy định đối với tài khoản bị tạm ngưng
      • Quy định Mã khuyến mãi
      • Liên kết Merchant Center
      • Liên kết MCC
      • Liên kết Youtube Channel
      • Hạ cấp quyền quản lý tài khoản
      • Hủy tài khoản
      • Thu hồi tài khoản
    • Mua TikTok Ads
      • Hướng dẫn mua tài khoản
      • Email quản lý tài khoản
      • Thiết lập quảng cáo
    • Ads Doctor
      • Thêm tiện ích mở rộng cuộc gọi
      • Thêm tiện ích liên kết trang web
      • Tăng ngân sách chiến dịch
    • Chặn Click Ảo
      • Báo Cáo Chung
      • Báo cáo IP realtime
      • Báo cáo chi tiết IP
      • Lịch sử chặn
        • Danh sách IP đang chặn
        • Danh sách IP đã chặn
      • Chặn tự động
  • Công cụ Traffic
  • Công Cụ Tìm Khách
    • Data khách hàng
    • Tìm khách từ Google Ads
    • Tìm khách từ URL bất kỳ
    • Tìm khách từ Trang vàng
    • Tìm khách theo domain
    • Tìm khách theo từ khóa
  • Công Cụ Chăm Khách
    • Live chat
    • Khách đang truy cập
    • Danh sách khách hàng
      • Điều chỉnh thời gian và xuất dữ liệu từ báo cáo
      • Lọc danh sách khách hàng và thay đổi cột hiển thị
      • Tăng số khách hàng hiển thị ở mỗi trang
      • Xem chi tiết thông tin khách hàng
    • Cấu hình chatbot
      • Thêm kịch bản mới
      • Xóa kịch bản
    • Báo cáo
    • Cài đặt
      • Cấu hình Live chat
      • Cấu hình Email
  • Công cụ Facebook
    • Tăng Like & Comment Post
  • Hệ Thống
    • Trang quản trị
    • Thông tin tài khoản
    • Quản lý website
      • Thêm website vào hệ thống FFF
      • Xóa website ra khỏi hệ thống FFF
    • Quản lý AdWords
      • Kết nối tài khoản Google Ads với FFF
      • Xóa tài khoản Google Ads ra khỏi FFF
    • Tích hợp
      • Tích hợp Google Analytic
      • Tích hợp theo dõi chuyển đổi AdWords
      • Xóa tích hợp Google Analytics và Google Ads
    • Nâng cấp VIP
      • Hướng dẫn thanh toán
    • Lịch sử thanh toán
  • Liên hệ
    • Nhân viên hỗ trợ
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Công Cụ Chăm Khách

Cấu hình chatbot

Tạo ra kịch bản phù hợp, nhanh chóng nhất dành cho chatbot

PreviousXem chi tiết thông tin khách hàngNextThêm kịch bản mới

Last updated 5 years ago

Was this helpful?

Tính năng Cấu hình sẽ giúp bạn thiết lập kịch bản chat cho chatbot để phù hợp với ngành nghề và khách hàng mục tiêu của bạn. Để cấu hình chatbot bạn thực hiện theo 2 bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống FFF bằng cách click vào nút "Đăng ký" ở trên góc phải màn hình hoặc nhấp vào . Sau đó, bạn nhấp chọn tab Chăm khách

Bước 2: Bạn nhấp vào icon Cấu hình chatbot tại thanh công cụ bên trái màn hình

Tại trang Cấu hình chatbot, bạn sẽ thấy thanh menu bên trái bao gồm 8 mục tương ứng với 8 tình huống chatbot trả lời với khách hàng. Để lên kịch bản cho từng tình huống bạn click vào mục tương ứng và chỉnh sửa ở phần bên phải màn hình.

Bạn có thể chỉnh sửa các mục:

  1. Lời chào bắt đầu: Tại đây, bạn sẽ chỉnh sửa lời chào đầu tiên khi khách hàng bật ô chat lên.

  2. Hỏi tên khách hàng: Bạn sẽ cấu hình câu hỏi tên khách hàng của bot khi khách hàng bắt đầu chat

  3. Hỏi số di động lần 1: Bạn sẽ chỉnh sửa kịch bản khi bot hỏi số điện thoại sau khi hỏi tên

  4. Hỏi số di động lần 2: Nếu khách hàng từ chối trả lời số điện thoại, bot sẽ hỏi lại một lần nữa.

  5. Hỏi số di động lần 3: Sau khi bị từ chối 2 lần, bot sẽ hỏi xin số điện thoại khách hàng lần cuối.

  6. Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ: tại đây, bạn sẽ điều chỉnh lời mời, những câu giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

  7. Trả lời khách hàng về sản phẩm dịch vụ: Chỉnh sửa những câu trả lời tự động khi khách hàng hỏi về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn dựa trên các từ khóa được thiết lập. Đặc biệt ở mục này, bạn phải nhập tiêu đề cấu hình, từ khóa và nội dung trả lời, để khi khách hàng hỏi câu có chứa từ khóa đó, bot sẽ tự nhận diện và đưa ra câu trả lời tượng ứng về sản phẩm đó cho khách hàng.

  8. Câu trả lời khác: Cấu hình câu trả lời của bot khi khách hỏi những câu ngoài tầm hiểu biết của bot

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46

đây