Xem chi tiết thông tin khách hàng

Bên cạnh các thông tin trong danh sách khách hàng, FFF còn cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng như số điện thoại, email, Lịch sử truy cập,... Để xem các thông tin chi tiết về khách hàng, bạn thực hiện theo 2 cách sau:

Cách 1: Truy cập thông qua "Khách đang truy cập"

Bạn truy cập vào bộ công cụ Chăm khách và chọn mục "Khách đang truy cập"

Tại đây, để xem chi tiết thông tin khách hàng mà bạn quan tâm, hãy nhấp vào khách hàng đó tại cột "Khách Hàng"

Cách 2:Truy cập thông qua "Danh sách khách hàng"

Bạn truy cập vào bộ công cụ Chăm khách và chọn mục "Danh sách khách hàng"

Tại đây, để xem chi tiết thông tin khách hàng mà bạn quan tâm, hãy nhấp vào khách hàng đó tại cột "Khách Hàng"

Cũng tương tự như trên, bạn nhấp vào khách hàng bạn muốn xem tại cột "Khách Hàng"

Tại trang Chi tiết thông tin khách hàng, bạn có thể xem được:

  • Trạng thái của khách hàng bao gồm Bỏ qua, Không thể liên hệ, Đã liên hệ, Không quan tâm, Khách hàng mới, Quan tâm

  • Thông tin khách hàng bao gồm số điện thoại, Tên khách hàng, Email, Nguồn khách hàng, trình duyệt và địa chỉ IP

  • Lịch sử truy cập: Khách hàng đã truy cập những trang nào trong website của bạn vào thời điểm nào.

  • Ghi chú: dành cho nhân viên muốn ghi chú lại về khách hàng

  • Email: soạn và gửi email cho khách hàng

Ngoài ra, FFF còn cho phép bạn thực hiện tác vụ trực tiếp với khách hàng bằng cách nhấp vào các icon bên dưới avatar khách hàng, bao gồm:

  • Gọi điện thoại

  • Liên hệ qua Zalo

  • Liên hệ qua Messenger

  • Chat trực tiếp trên Live chat

Nếu bạn cần sự trợ giúp hoặc có vấn đề cần trao đổi với chuyên gia của 3F, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0901 47 48 46

Last updated